Posted by : Unknown Wednesday, May 20, 2015

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp website đưa ra các mức giá web miễn phí, 500K, 1 triệu hay 1,5 triệu. Mục đích là để cạnh tranh và có nhiều khách hàng hơn trong thời kỳ khủng hoảng hiện nay khi ai cũng phải tiết kiệm chi phí. khách hàng sẽ thấy có rất nhiều cái lợi trước mắt, nhưng nó sẽ là một sai lầm lớn khi quyết định sử dụng website ”giá rẻ” vào việc kinh doanh.

Hãy phân tích một chút về quy trình thiết kế website nhà hàng giá rẻ 1,5 triệu, nếu mọi việc suôn sẻ từ đầu tới cuối sẽ mất ít nhất 3 ngày cho 2 người làm việc với một website mà vẫn phải cam kết chuẩn seo, load nhanh, tối ưu … Vậy họ kiếm lợi nhuận từ đâu.
Thực tế đối với các thiết kế website khách sạn giá rẻ họ chỉ việc tìm kiếm giao diện trên mạng rồi copy code được chia sẻ free trên mạng, về mặt lý thuyết họ đang bán những sản phẩm phi thương mại( không có giá trị)
Về các vấn đề tối ưu, chuẩn seo, load nhanh thiết kế website bất động sản điều này chỉ đúng với những code mạnh mẽ gốc ban đầu mà ai cũng biết  Joomla, wordpress, Drupal … Nhưng khi qua tay các thiết kế giá rẻ họ bổ sung thêm code, thêm modun cho nhiều mẫu khác nhau dẫn tới dư thừa code, khó quản trị và thường thuê quản trị cũng khá tốn kém nữa.
Dễ bị hack, chèn code độc phá hoại uy tín thương hiệu ( bị google phạt chặn truy cập ). Nhiều code của nhiều người khác nhau dẫn tới khó khăn trong việc chỉnh sửa và nâng cấp.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME