Posted by : Unknown Tuesday, July 21, 2015

Thiết kế website bất động sản những điều cần biết
Thị trường địa ốc đang nóng lên từng ngày và nhiều doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đang chào bán nhiều sản phẩm hấp dẫn – phù hợp với các mức thu nhập khác nhau của các hộ gia đình. Thiết kế website bất động sản thành công việc tất yếu của các doanh nghiệp trước khi muốn quảng bá sản phẩm, dự án và uy tín thương hiệu của mình trên thị trường cạnh tranh khốc liệt này.

Khi tạo ra bất kỳ một website nào nhằm tương tác với khách hàng website phải thể hiện được sự khác biệt trong thương hiệu và thỏa mãn được nhu cầu tìm kiếm thông tin trong trang web. Điều đó đòi hỏi người thiết kế website chuyên nghiệp không những am hiểu sâu sắc về đặc thù riêng từng ngành, khả năng nhận diện thương hiệu của website mà còn phải thấu hiểu nhu cầu, tâm lý của người tiêu dùng.>> thiết kế website doanh nghiệp
Những chức năng trong trang web bất động sản các doanh nghiệp cần lưu ý:
Homepage – trang chủ: Đủ được các yếu tố cơ bản về dự án, sản phẩm, dịch vụ, thông tin liên hệ và kết nối với mạng xã hội.
Chức năng giới thiệu : nơi đây sẽ đi vào phân tích kỹ lưỡng chi tiết giải thích rõ ràng các thông tin đã đưa ra ở trang chủ .
Chức năng tin tức: đừng nghĩ đây là chức năng độc quyền của các thiết kế website tin tức nơi đây giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, nơi chủ đầu tư có thể đưa lên những thông tin bên lề, hoặc một thông báo nào đó về dự án.
Đa phương tiện: nơi hình ảnh video được lưu trữ một cách khoa học khách hàng sẽ có những cái nhìn tổng quan về mặt phong thủy của dự án
Một vào chức năng khác không thể thiếu nữa là tìm kiếm, tiện ích, liên hệ trực tuyến, hỗi trợ seo, hỗi trợ đa màn hình (adative, reponsite)
Công ty cổ phần ONME
Địa chỉ: Tòa nhà Licogi13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN.
Điện thoại: 0466828342

Hotline: 0965 173 888

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME