Posted by : Unknown Monday, August 31, 2015

Hoạch định dịch vụ thiết kế web của bạn

Phần lớn trong các lĩnh vực kinh doanh, vị trí là vấn đề quan trọng đứng hàng đầu. Tuy vậy, tôi nhận thấy rằng một dịch vụ thiết kế website có thể hầu như đặt ở bất cứ nơi nào. Cũng như việc giảm giá có thể khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái, thậm chí việc kinh doanh của bạn có thể đặt ở nơi vắng.
Tất nhiên, nếu bạn hoạt động tại một vùng xa xôi, đầu tiên bạn cần trao đổi hay giao tiếp trong một vùng thủ phủ rộng lớn để tìm kiếm các khách hàng mới. Sau đó, khi nền tảng khách hàng của bạn tăng, có vẻ không cần thiết để chạy loanh quanh tìm khách hàng. Khi danh tiếng của bạn lan nhanh, khả năng của bạn sẽ được biết đến và bạn cản có mặt trong các cuộc hội thảo ngắn, giao tiếp trên điện thoại hay mail để tìm kiếm thông tin bạn cắn.

Phần mềm được dùng bởi một nhà thiết kế web là một điều rất riêng tư. Và đó cũng là vấn đề được nhiều người đề cập đến. Để nói với bạn những gì là đúng tôi sẽ đề xuất với bạn các ý kiến của tôi dựa trên kinh nghiệm. Trong các thuật ngữ Internet có một thành ngữ áp dụng ở đây, “YMMV” lợi ích của bạn có thể thay đổi.

Theo ý kiến của tôi, Fontpage là một còng cụ hữu dụng cho người bắt đầu nhưng nó không phải là một công cụ quan trọng nhất cho công việc thiết kế Web thương mại. Tôi đã bắt đấu thiết kế vào thời kỳ máy điện toán chưa tối tân khi dùng NotePage và tạo mã HTML bằng tay. Khi tôi nhận được phiên bản đầu tiên về Frontpage, tôi thật ngạc nhiên. Sau đó nhận ra rằng lúc tôi tiến hành việc kiểm soát những gì mà khách hàng có được, Frontpage làm việc tốt. Khi một khách hàng yêu cầu một điều gì đó không bình thường tôi sẽ mất nhiễu giờ cố tạo một tài liệu làm viêc khi dùng Frontpage. Cuối cùng tôi đã chuyển sang dùng Dreamweaver cách đây một vài năm và tìm thấy nó đáp ứng các nhu cầu của mình cho công việc thiết kế. Đó là một công cụ tốt hơn để làm sạch và mặc dù nó không hoàn toàn dễ dùng như với Frontpage, nó mạnh hơn và không khó khăn khi học hỏi. Nếu bạn chỉ dự định sơ sài trong một số Website như là một sở thích, Frontpage phù hợp và dễ đùng. Hơn nữa, xem ra nó là một giải pháp mạnh hơn như là Dreamweaver của Macromedia.
Dreamweaver là một thiết bị biên tập (CSS), kiểu xếp tầng. Bạn dùng CSS càng nhiều trong việc thiết kế Web, nó sẽ dễ dàng hơn khi khách hàng của bạn cần tất cả 200 phụ đề dưới một ảnh có bóng tối hơn. Thực hiện việc thay đổi ngay trong kiểu sheet và chăm sóc các phụ đề trên.

Đối với phần mềm thiết kế đồ họa, Photoshop của Adobe là tên hàng đầu. Nếu bạn đang khởi đầu và muốn một phần mềm mạnh, cố tìm Paint Shop Pro của Firework. Hoặc bạn có thể sử dụng Firework như là phần mềm hỗ trợ cho Dreamweaver, hoặc bạn có được Photoshop, Paint Shop Pro, Firework, hoặc một trong các chương trình đồ họa khác có sẵn, hoạch định để học cách dùng nó. Giống như phấn lớn các khía cạnh khác của công việc thiết kế Web, bạn có thể tạo các đồ họa hay, tốt để có thể làm việc tốt trong Web site và có thể thấy được sự khác nhau giữa một web site tốt và một Web site hay.
Phụ thuộc vào loại thiết kế Web mà bạn dùng, bạn sẽ có thể cần để thực hiện các file flash. Đây là các file hoạt hình lớn, gây ấn tượng mà bạn thấy trong các Web site. Nó rất phổ biến để tạo một file Flash khổng lồ để bắt đầu một Web site. Các file này được biết đến như là một “splash page” (các trang nổi bật). Nhiều trang trong số chúng bị loại bỏ, để các site và nội dung ít bề bộn hơn.

Mặc dù Flash dường như tuyệt vời và hay khi làm việc với, tôi luôn luôn cố nói chuyện với các khách hàng về cách dùng Flash trừ khi nhu cầu công việc đòi hỏi. Giờ đây, mặc dù Flash có thể xem được cho phần lớn các bộ trình duyệt, vẫn còn một số người quên chúng.

Chương trình phần mềm khác bạn sẽ cần đến là một chương trình FTP hay File Transfer Protocol. Một vài chương trình phổ biến là WS-FTP Pro và CuteFTP. Bạn có thể thử nghiệm với thời gian 30 ngày nếu bạn muốn. Một chương trình FTP làm việc nhiều như chương trình Windows Explorer làm với các file: bạn chọn các file từ một site và tải chúng đến ổ đĩa cứng. Khi chúng ở trên ổ đĩa cứng, bạn di chuyển chúng đến server khác bạn muốn. Nếu bạn dùng Dreamweaver, nó có một tính năng FTP trong đó. Khi bạn xác lập một account, nó sẽ hỏi bạn ở đâu và password/ID. Đặt vào trong, chỉ định một thư mục trên máy tính của bạn để làm việc trên các file, sau đó tái xuống site sang ổ đĩa cứng của bạn với Dreamweaver. Thời điểm duy nhất sẽ không hoạt động là nếu site được tạo với FrontPage, trong trường hợp bạn sẽ cấn dùng FrontPage đi truyền tải các file. Cho dù bạn dùng Dreamweaver, FrontPage, hay chương trình khác, sẽ có thể dùng nhiều lần khi bạn muốn có một chương trình FTP có sẵn.

Có một số chương trình phần mềm khác, nhiều chương trình trong số chúng là Shareware (phần mềm chia sẻ) hoặc freeware (phần mềm miễn phí) mà bạn có thể thêm vào khi bạn cần chúng. Phần lớn các chương trình phần mềm đều có một giai đoạn thử nghiệm, 30 đến 60 ngày trước khi quyết định mua. Đây là điều hữu dụng để ngăn cản việc chuyển hướng phần mềm vào trong shareware trên kệ của bạn khi không dùng đến.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME