- Back to Home »
- tin-tuc »
- Những gì khách hàng muốn có trên thiết kế website
Posted by : Unknown
Wednesday, August 5, 2015
Những
gì khách hàng muốn có trên thiết kế website
Khi
thực hiện một website các chủ đầu tư thường có câu hỏi chung hay liên quan xoay
quanh vấn đề khách hàng cần gì, muốn có gì trên website khi chúng đi vào hoạt động.
Sau đây là 1 số tiêu chí mà chúng tôi đưa ra:
1.
Công việc kinh doanh của bạn độc đáo ra sao?
Trên
website các nhà đầu tư phải trả lời câu hỏi “tôi là ai ?” một cách lôi cuốn nhất,
hấp dẫn nhất và chân thành nhất. Do đó, website cần có phần tiểu sử ngắn gọn, đề
cập đến những thành tựu, kinh nghiệm chuyên môn và các yếu tố độc đáo giúp
doanh nghiệp trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. >> công ty thiết kế
website uy tín
2.
Nắm bắt rõ những gì bạn cung cấp cho khách hàng
Nhiều
website không nêu bật được những gì họ đang kinh doanh, khiến khách hàng khó hiểu
hãy thật khéo léo trong việc cân bằng giữa những nhu cầu thông tin cần được đáp
ứng để các khách hàng tiềm năng đủ sức đưa ra quyết định khi họ truy cập
website.
3.
Thông tin liên lạc bao gồm số điện thoại và địa chỉ cụ thể
Đó
là điều hiển nhiên, song không ít các doanh nghiệp lại chủ ý phớt lờ địa chỉ
chi tiết. Một số ưa thích việc hoạt động kinh doanh toàn bộ trực tuyến và cảm
thấy không cần phải đưa thêm thông tin địa chỉ công ty hoặc số điện thoại.>>
thiết kế web bán hàng
trực tuyến
4.
Sự công nhận từ bên thứ ba
Có
thể đó là lời nhậnxét, phê bình từ khách hàng đã dùng qua sản phẩm hoặc dịch vụ
của doanh nghiệp, có thể là danh sách khách hàng, là các trường hợp thực tế, giải
thưởng hoặc chứng nhận mà doanh nghiệp đã nhận được hoặc những bài báo có thông
tin tích cực.
6.
Dễ dàng sử dụng và điều chỉnh
Nếu
khách hàng không thể tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp của bạn, họ sẽ không
mua hàng hay chọn lựa dịch vụ mà bạn cung cấp. Do đó, giữ website luôn gọn
gàng, nhanh chóng và dễ dàng sử dụng là hết sức cần thiết. >> thiết kế web trường
học
7.Chỉ
dẫn rõ ràng về các tiến trình
Phải
giúp khách hàng nắm bắt rõ theo từng bước về những vấn đề quan trọng, chẳng hạn
như quá trình đặt mua hàng hóa. Hãy chỉ rõ chỗ nào họ cần nhấp chuột, những gì
cần làm tiếp. Ngoài ra, khách hàng còn muốn biết về mức phí vận chuyển và quá
trình cần thực hiện để nhận báo cáo vận chuyển. Họ cũng muốn biết làm thế nào để
nêu các thắc mắc, than phiền khi có vấn đề nảy sinh
8.
Khả năng đưa ý kiến phản hồi
Hãy
khuyến khích khách hàng gửi thông tin phản hồi về sản phẩm và dịch vụ của bạn,
về cả quá trình đặt hàng và thông tin trên website nói chung bằng cách giúp họ
dễ dàng điền thông tin hoặc đường link gửi email. Thông qua các ý kiến từ phía
khách hàng, có thể bạn sẽ nhận được nhiều mẩu chuyện hay để đăng tải trên
website hoặc blog doanh nghiệp. >> báo giá thiết kế website
9.
Lời kêu gọi hành động chuẩn xác
Khách
hàng luôn cần những dấu hiệu hoặc các nút nhấn diễn tả cụ thể hành động thực hiện,
ví dụ “Mua ngay”, “Đăng ký ngay” hay “Nhấp chuột để tìm hiểu thêm thông tin”. Đấy
cũng là cách nhanh nhất để giữ chân các khách hàng đang tỏ ý quan tâm đến sản
phẩm hoặc dịch vụ của bạn.