Posted by : Unknown Wednesday, November 25, 2015

Thủ thuật seo thiết kế website bằng google plus

Google Plus và tác động của Google Plus tới thứ hạng từ khoá SEO. Bạn sẽ đến với các thủ thuật sử dụng Google Plus giúp bạn ra tăng thứ hạng của từ khoá SEO hiệu quả.

Mỗi khi bạn viết bài của mình trên trang của bạn xong thì bạn phải tìm cách để bài viết đó được google hay công cụ tìm kiếm index một cách nhanh nhất. Công cụ Google Plus này phát huy rất tốt chức năng này. Có nghĩa là khi bạn viết một bài viết mới trên trang của mình và chia sẻ nó trên Google thì ngay lập tức bài viết đó của bạn sẽ được index.
Tối ưu tiều đề của nội dung bạn post lên Google sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ người dùng click vào bài viết của mình. Trên Google Plus thì câu đầu tiên được coi như Title của nội dung post bạn cần chú ý là lựa chọn từ khoá cho thích hợp
Đừng quên đặt liên kết trong Profile của mình. Hãy vào chỉnh sửa thông tin trong Profile của mình và đừng quên đặt Link chứa từ khoá vào đó bởi nó là 1 Link Dofollow rất chất lượng.

Có 3 điểm bạn cần nhúng liên kết vào nữa đó là:

Thêm liên kết trong phần cộng tác viên: giúp bạn xác định làm cộng tác viên cho website của mình

Thêm liên kết vào phần Link ngay dưới phần cộng tác viên: bạn hoàn toàn có thể thêm rất nhiều từ khoá của trang bạn vào đây.

Thêm liên kết trang web vào phần post

Hãy tăng mật độ của bạn ở trong thật nhiều vòng kết nối của người khác. Vì khi như vậy thì khi người dùng theo dõi G+ của bạn tìm kiếm thì khả năng trả về các đường dẫn của bạn xuất hiện là rất cao. Bạn cần một công cụ để phân tích các vòng kết nối của mình
Một thông số cực kỳ quan trọng của Google Plus tác động đến thứ hạng của từ khoá đó chính là điểm của tác giả. Bạn là tác giả càng nổi tiếng thì những lời bạn nói, những gì bạn chia sẻ càng có nhiều giá trị.
Với các thủ thuật sử dụng Google Plus để làm SEO phía trên, hy vọng bạn biết cách ứng dụng nó trong kinh doanh online và làm SEO một cách hợp lý.



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME