Posted by : Unknown Tuesday, November 24, 2015

Chọn dịch vụ thiết kế website điều gì quan trọng

Khi thuê dịch vụ thiết kế website cần rất nhiều công đoạn nhưng có thể tóm tắt lại một số điều quan trọng nhất trong thiết kế website như sau:


Việc thiết kế website không phải làm chơi mà là làm để đầu tư lâu dài để phát triển thương hiệu và mang lại lợi nhuận cho bạn chứ không phải là website làm ra “cho oai”, “cho có” nên khi làm một website bạn phải xác định mục đích là làm website làm gì?, thị trường sẽ nhắm đến là thị trường nào?, Có tiềm năng hay không, sẽ phát triển nó ra sa,…. hãy tự xây dựng cho mình một định hướng phát triển không phải là làm đến đâu nhảy đến đấy.


Hiện nay có rất nhiều công ty thiết kế web nhưng để chọn một công ty tốt giúp bạn làm website thì không phải việc đơn giản hiện nay thì các bạn có thể lựa chọn 3 công ty thiết kế web mình cho là ok nhất là web47.net, thietkeweb.com và cmay.vn đây là những công ty được đánh giá cao nhất trong lĩnh vực thiết kế web hiện tại.

3. Lựa chọn công nghệ thiết kế website tin tức

Khi thiết kế web rất nhiều doanh nghiệp không quan tâm đến web làm bằng công nghệ gì mà chỉ quan tâm giao diện có đẹp hay không còn lại thì mặc nhưng khi thiết kế web thì một số yếu tố sau đây bắt buộc các bạn phải theo nếu muốn “tồn tại” trong cuộc chiến đầy cam go hiện nay dưới đây là một số yếu tố các bạn cần quan tâm đó là: website có được thiết kế chuẩn seo hay không, website được tối ưu mobile hay chưa, giao diện có được tối ưu cho việc kinh doanh chưa, tốc dộ load trang có nhanh hay không, chữ có dễ đọc hay không, ….. đây chỉ là một số yếu tố nhỏ nếu các bạn muốn tư vấn thêm thì hay gọi các công ty thiết kế web để nhờ tư vấn triệt để vấn đề này.


Kết luận: Dù bạn làm website nào cũng phải đầu tư cho mình một kế hoạch làm web và phát triển hoàn thiện đừng bỏ qua nó để rồi khi xây dựng xong website bạn không có một định hướng phát triển thì xem như website có như không.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME