Posted by : Unknown Thursday, November 26, 2015

Tối ưu hóa fanpage để seo thiết kế website


Có nhiều cách để tối ưu hóa fanpage nhằm phục vụ cho SEO, 1 số ý kiến cho rằng sử dụng từ khóa làm tên file khi upload dữ liệu và 1 số khác lại cho rằng chỉ cần sở hữu các URL liên kết đến fanpage là đủ. Bài viết này sẽ giải đáp các nghi vấn trên và cung cấp những thông tin hữu ích cho những bạn muốn thực hiện việc tối ưu hóa fanpage cho chiến dịch SEO của mình. >> thiết kế website bán hàng

1. Chọn tên hay nhất cho Fanpage

Đây là bước cơ bản nhất và cũng là quan trọng nhất khi thực hiện việc tối ưu hóa thương hiệu trên facebook. Nếu 1 fanpage spam quá nhiều thì khách hàng sẽ ít tham gia vào fanpage đó, vì vậy đừng spam quá nhiều mà hãy cập nhật, chia sẻ bài viết hữu ích với bạn bè.
Mục đích sử dụng facebook chính là sự hiện diện của doanh nghiệp vì vậy đừng sử dụng 1 cái tên quá chung chung mà hãy chọn 1 tên fanpage thật hay, liên quan đến 1 tên sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để có thể nhanh chóng tiếp cận được đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.

Lời khuyên: Một vài từ ngữ đầu tiên trong tên fanpage sẽ được Google đánh giá cao nhất.

2. Tạo fanpage có chứa URL ảo

Sau khi 1 fanpage có được 25 lượt “like” thì chủ fanpage có thể gắn URL duy nhất trên trang, bởi vì công cụ tìm kiếm chú ý nhiều hơn đến các URL nên URL cần chứa từ khóa phản ánh 1 khía cạnh nào đó về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Nếu bạn chọn tên fanpage đã tồn tại trước đó thì hãy tìm cho mình 1 tên khác phù hợp hơn và đảm bảo những thông điệp chính phải được đặt trong tên của URL. Vì vậy, hãy kiểm tra qua 1 số tên fanpage khác trên facebook trước khi chọn tên đặt cho fanpage của bạn.
3. Sử dụng các từ khóa trong fanpage


Đối với các website truyền thống, việc tối ưu hóa từ khóa là hình thức cơ bản nhất trong quá trình làm SEO onpage, đặc biệt phải chú ý đến các thành phần trên trang vì đây là những phần sẽ được đưa lên fanpage và được xem là những nhân tố quan trọng trong SEO.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME